Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Hapiso có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm.  Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới :

1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm

  • Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
  • Lỗi kỹ thuật rách, hỏng do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả
  • Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online trực tiếp tại các kênh chính thức của Hapiso

2. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm

  • Thời hạn đổi sản phẩm: 3 ngày sau khi nhận hàng nếu khách hàng kiểm tra thấy sản phẩm có lỗi vui lòng liên hệ với hotline của Hapiso 0986.1515.28 để được hỗ trợ đổi trả.
  • Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào

3. Hình thức hoàn phí

1. Đối với trường hợp đổi sản phẩm

  • Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
  • Hapiso sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 ( điều kiện đổi/ trả sản phẩm)
  • Trường hợp sản phẩm không bị lỗi nhưng khách hàng vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán + phí vận chuyển lần 2 ( theo nhân viên tư vấn).
  • Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.

2. Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm

  • Sẽ hoàn tiền 100% nếu Mr Vui không có sản phẩm khác thay thế và sản phẩm phải đảm bảo đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1.
  • Hapiso sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.

Lưu ý: Quý khách hàng nên chụp ảnh/ quay video sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.